Vietjet Air mời người mẫu chụp bikini: Ngọc Trinh bình thản ‘đá’ lại dư luận

Leave a Comment
Như đã đưa tin từ trước, mới đây, để thu hút hành khách đến với những chuyến bay của Vietjet Air, hãng hàng không này đã mời Ngọc Trinh và một số người mẫu nổi tiếng của Venus chụp ảnh gợi cảm.

Theo những hình ảnh mới nhất được tiết lộ, 12 người mẫu của công ty người mẫu Venus diện bikini gợi cảm và tạo dáng liên tục trên sân bay, trên cầu thang và thậm chí cả trong khoang hành khách của máy bay.

Ngay khi những hình ảnh trên được tiết lộ, khách hàng đã phản ứng khá dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng, mời dàn mẫu là hình ảnh quảng cáo với những bộ bikini hở hang như thế này, Vietjet Air đang ngày càng hạ thấp đẳng cấp của mình. Thậm chí, nhiều ý kiến còn bức xúc hơn coi hành động quảng cáo này là “rẻ tiền”







  Vietjet Air mời người mẫu chụp bikini gây bão dư luận



Trước những phản ứng trái chiều của dư luận, Ngọc Trinh tỏ ra khá bình thản đáp trả. Trả lời báo Thanh Niên, Ngọc Trinh cho biết: “Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh”.

Ngọc Trinh khẳng định thêm: “Không có gì gọi là sexy quá mức cả vì nude tôi đã chụp rồi, chụp bikini có là cái gì đâu”. Cô cũng khẳng định không xấu hổ gì về những bức hình trên, cô cũng không nhận show riêng, cũng không bao giờ làm cái gì một mình, tất cả đều là lịch trình từ ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Nhiều người đã đòi tẩy chay hãng máy bay này

Trước những phát ngôn của Ngọc Trinh, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm. Facebook Minh Phương chia sẻ: “Vấn đề không phải Ngọc Trinh mặc gì, mà là Vietjet Air sử dụng hình ảnh gì để quảng cáo. Cần có quy định rõ về việc sử dụng hình ảnh quảng cáo để không làm mất hình ảnh về hàng không Việt Nam như thế này".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Nơi chia sẽ của phái đẹp

cangdamat.info